Bật mí 4 cách bảo quản mỹ phẩm hợp lý nhất mà ai cũng phải biết

Đằng sau sự xinh xắn đẹp, khí chồng ngời ngời, những bức hình “sống ảo” lung thiêng liêng hạng các nường. Kiên cố đừng thể thiếu các “nhà tài trợ” – mỹ phẩm. Nhiều nường “nghiện” mỹ phẩm, sở hữu từ vài món đến vài trăm huơ. Đụng vào hư là mang tội tày đình. Vậy các nàng đã biết cách “chăm sóc”, biểu rệ mỹ phẩm đúng cách chửa? Mời nàng đọc hướng dẫn bảo quản mỹ phẩm đúng cách dưới đây của Nasco Express Tiến nhé!

1. Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh

Bảo quản mỹ phẩm trong tủ rét – nghe thì có nét vô lí nhưng lại là 1 trong suốt những cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách và hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn cần phải hiểu rõ loại mỹ phẩm tớ đang dùng là loại mỹ phẩm này và các mỹ phẩm đó nhiều do vậy hay KHÔNG NÊN bảo quản trong tủ nóng nhé.

2. Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo

hầu hết mỹ phẩm đều cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp kiến. Nếu để nối xúc đồng ánh mặt trời, mỹ phẩm sẽ nóng lên và các thành phần phía trong dễ bị phân tung. Thành thử, bảo quản ở nơi thoáng mát là một trong những cách đơn giản giúp kéo dài tuổi thọ của mỹ phẩm.

Bạn nên đặt mỹ phẩm ở bàn trang điểm tắt thở nắng hoặc cất vào tủ hay ngăn kéo để chúng không bị ảnh hưởng vì chưng ánh nắng. Ngoài ra, những sản phẩm có bao suy bì tối màu sẽ có khả hay chống lại sự tác động của tia UV phanh hơn nên bạn có thể ưu tiên những sản phẩm như vậy nhát chọn mua nhé.

3. Không để mỹ phẩm trong phòng tắm

Hơi nác trong phòng tắm không phải là người bạn để của những sản phẩm làm đẹp. Nước có thể ngừng tụ trên bề mặt sản phẩm và kích thúc nấm mốc xì. Hãy chuyển di muối tắm, tẩy đa chết, phấn và bất kỳ sản phẩm không có bao bì chống ẩm ra nơi thoáng mát.

công cụ như phẳng hay bông phấn cũng rưa rứa, nếu như không nhằm cất giữ ở nơi khô ráo, đây là môi trường lý ngỡ để nấm mốc sinh sôi. Vì vậy, sau buổi giặt sạch, hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát.

4. Tránh ánh nắng trực nối soi đến

Hầu hết các hãng mỹ phẩm đều khuyến cáo việc bảo quản các sản phẩm tránh xa ánh nắng mặt trời. Bởi bức xạ nhiệt của mặt trời rất cao, đặc bặt là vào mùa lề đường. Giả dụ để sản phẩm ở nhiệt tầng cao trong thời gian dài, ánh sáng chiếu mạnh sẽ khiến mỹ phẩm sẽ bị biến chất (ví dụ như bị chảy nước, bị vỡ lẽ hoặc vón cục) và không đang giữ được tính hạnh chất như ban đầu.

Đặc biệt, đối xử đồng một số sản phẩm có chứa các thành phần dễ bị oxy hóa như Vitamin C, Retinol… thời bạn nên tránh để chúng trước ánh sáng và không khí bởi đây là những yếu tố có khả năng khiến các thành phần này

Trên đây là những tips bảo quản sản phẩm dưỡng da của Nasco Express mà bạn nên ghi nhớ và thiệt hiện để bảo đảm rằng các huơ hát bội skincare nhỡ được giữ vệ sinh sạch sẽ và lỡ phạt huy được tác dụng nhằm trên làn da. Coi các bạn sẽ thương ưa bài viết này <3!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn