Hướng dẫn cách gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn giản nhất

Nhờ mau chóng đưa những áp dụng khoa học tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra liên hệ giao hàng tần tiện tại Nasco Express hiện nay cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ bắt buộc vài thao tác đơn giản, bạn đã mang thể hoàn tất tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu tiêu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra liên hệ giao hàng tần tiện nhất cho địa chỉ của mình nhé!

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1. Giao hàng hà tiện hay GHTK là gì?

Giao hàng hà tằn hà tiện (GHTK) là công ty di chuyển thư từ, hàng hoá,... Trên toàn quốc. Với màng lưới những bưu cục rộng khắp 63 thức giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và giá thành giao hàng hợp lý, Giao hàng kiệm ước đã được rất đa dạng người sử dụng, đặc thùnhững cửa hàng online lựa mua để ship hàng cho khách.

Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng siêu tốc

2. Cách gửi hàng Giao hàng tùng tiệm như thế nào?

- Bước trước tiên trên giao diện áp dụng hãy chọn biểu tượng Đơn hàng và sau đó chạm vào dấu (+) bên phía bên bắt buộc màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập địa chỉ người nhận trên áp dụng GHTK hơi đơn giảnvới thể đưa thêm 1 1 số gợi ý về địa chỉ giao hàng theo liên hệ bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập mau chóng địa chỉ người nhận chỉ mang 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn sở hữu thể lựa tậu thời gian Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ shop của bạn.

- Sau lúc lựa sắm thời kì Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất hiện nay gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa sắm khoảng thời kì giao hàng đến khách phù hợp nhất. Sau khi lựa mua xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay lúc bạn nhập tên hàng hoá thì ứng dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK làm sao để bảo đảm chất lượng trong giai đoạn vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục những đồ vật hàng hóa cần di chuyển bằng đường hàng ko giúp chủ shop tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa tậu người trả mức giá ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Lưu ý quan trọng khi gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn nên đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK mang lề luật riêng về việc này nên ví như hàng hóa bị hư hỏng chủ liên hệ sẽ buộc phải tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng với giá trị từ 3 triệu tới 20 triệu đồng chủ liên hệ buộc phải đóng phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng kiệm ước sẽ không nhận giao hàng.

- Điền chuẩn xác thông tin người nhận, người gửi. Sau lúc tạo đơn hàng mang thể sửa thông báo chuẩn xác trên ứng dụng.

- Sau lúc đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem quá trình vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng đến tay khách hàng thành công mà không nảy sinh lỗi.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng tới Giao hàng tằn tiện thì bạn cần kiểm tra lịch trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng hà tiện nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc ko cũng như mang thể sản xuất thông báo đơn hàng cho khách hàng.

rất đa dạng phương pháp tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tần tiện phê duyệt áp dụng thì bạn sở hữu thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng tiện tặn bằng bí quyết mở app và đánh dấu đơn hàng buộc phải tra cứu.

Trên đây là chỉ dẫn yếu tố của Nasco Express về cách gửi hàng giao hàng tiết kiệm, phương pháp cài đặt hình thức giao hàng cũng như cách quản lý di chuyển cho chủ cửa hàng online. Hy vọng bài viết sẽ bổ ích và giúp bạn thực hành các thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần shop ngay đến hàng ngũ viên chức của Nasco Express để được hỗ trợtham mưu kỹ hơn bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn