4 Gợi ý marketing cho lĩnh vực giáo dục mà trường học nào cũng cần

Nội dung giáo dục bao gồm mọi rợ mực tàu từ liên quan đến việc học. Bao gồm các khóa học, Video hướng dẫn tới tài giờ hồn nghiên cứu, sách, các tương ứng dụng phần mềm cho máy tính thắng bàn và khát bị di động. Với chiến lược Marketing đúng đắn, bạn có thể lan lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn lắm thể kích hích trí tò mò thứ người tâm tính từ khắp nơi trên gắng giới.

Trong năm 2021, COVID-19 đã còn hoi ra những biến động trên rặt cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phò hợp. Các một bởi vì giáo dục có thể dựa vào ích lợi của các tương ứng dụng, phương tiện đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xếp an tinh và hiệu quả hơn. Chủ đề hôm nay sẽ kinh qua thú các chiến lược tiếp thị quán đầu mà các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng tiến đánh nghệ đương đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, đồng sự gia tăng về số cây người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại nhách làm đổi thay thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn vậy giới dự định ​​sẽ vượt qua giá trừng trị 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra thế hệ hơn 500.000 ứng dụng giáo dục với với hàng xê ri các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối tượng tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phò hợp, bạn hở hoàn trả toàn có thể lăng xê tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh vô người học mục tiêu hay lôi cuốn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho giáo dục

2. Những ý ngỡ marketing thành tiến đánh cho ngành giáo dục

2.1 tử thi định thời gian rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như trông đợi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa lựa thời điểm marketing tốt nhất. Thông thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào tìm kiếm tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là trên dưới thời kì có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nè để thu hút, tiếp cận và hoi dựng nhằm niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Không trung để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mưu hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước lóng thời kì VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy cơ hội tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi nổi bật hơn so với các đối chôm cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cá thi hay cú đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cược thi hay những câu đố tương tác có thể được thực hiện cho bất kỳ lĩnh vực nè, đặc biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành nó cạ việc đưa ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đó là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá đơn giản song lại thu hút người chơi.

ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để nâng cao giá trừng phạt thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng đại cáo hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chồng lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các dụng cụ digital

Bạn đã bao giờ băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn kiên cố sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo bởi thế bởi nhiều yếu tố: nội dung chất, thời điểm vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy chứ sợ kiếm mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô biên của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo tổng lực

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” hồi học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hử chưa kết thích và có khả năng tiếp bùng nổ trong tương lai gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người dùng, hãy chú trọng và làm nổi bật các nhân tố như có thể học túc trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, thưa người,… Như vậy, bạn sẽ giải đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng nhịp rìa giật với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần cầm để gia tăng lợi thế mép tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều nền nã tảng. Nếu bạn cần tư thu hút thêm về giải pháp Marketing Automation, nhấp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn