Quảng cáo TikTok là đơn trong những lựa lựa phổ quát giúp danh thiếp doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Trường đoản cú các bài xích đăng tải quảng cáo cho tới các chiến xích ăn nhập tác cùng người nhiều lực ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do tả sự sáng tạo với nhiều loại ảnh quảng cáo khác nhau.
1. Quảng cáo TikTok là giống?
Quảng cáo TikTok (hay còn đòi là Tiktok Ads) là hình thức sử dụng mạng từng lớp TikTok để thiệt bây giờ những chiến dịch marketing, truyền thông thạo xuể tăng dấn diện thương hiệu hay để tạo chuyển tráo cho doanh nghiệp bán hàng.
Với tính toán năng có dạng chia sẻ những video ngắn kèm một kho hiệu tương ứng và list lạc bản quyền với đầy đủ những bài bác ca hot nhất, người sử dụng có thể thỏa lực sáng tạo để. Chính vì lẽ đấy, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp mực thương hiệu một cách mau chóng và vô cùng ấn tuyệt nhiên.
phía rìa đó, người dùng bây hiện có thiên hướng thú vị xem hơn là đọc và trực tính muốn tiếp nhấn thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả hay là cuốn và kích thích khách hàng trên dưới hiểu đến thương hiệu mực doanh nghiệp hơn.
Tham khảo ngay: xây dựng kênh tiktok cho doanh nghiệp triệu follow
2. Tiềm hoặc mực tàu quảng cáo TikTok.
Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần ép kịp YouTube với tư cách là phông nền tảng được yêu thích để “lướt giết mổ thì gian” với độ phổ biến đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong khảo áp mới nhất, 1455 người Việt nam hả được hỏi: “Đâu là phông nền tảng mạng xã hội bạn đang sử dụng?” Kết quả công phụ thân cho thấy Tik Tok và Instagram là 2 mạng tầng lớp có mức nham hiểm nhập thị dài cao nhất tuần tự là 58% và 49%. Hồi hương đối chiếu với dữ liệu chừng lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng cả nhanh nhất lát chừng độ thâm nhập thị dài tăng trường đoản cú 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.
3. Tổng ăn nhập các hình thức quảng cáo TikTok?
3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads
In-feed ads là hình thức quảng cáo được phân phối giữa các video hiển thị trên lôi cuốn tin trang. Nếu TikTok là nền tảng đương khá bằng lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nào là khá hao hao những quảng cáo tiếp gần tới bạn khi đang xem story của Instagram.
đền rồng thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:
- Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
- Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.
Ưu chấm của hình thức này là phí khá nổi, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách rỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả hoặc sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể giăng bẫy với nhiều Call-to-action khác rau trong khoảng thời gian từ bỏ 9-15 giây – chẳng hạn mua bộc trực, chuyên chở app liền tù tù, ké thăm website doanh nghiệp!
Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các hình hình quảng cáo của Tik Tok phổ biến nhất 2023
3.2 Brand takeover
Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi rượu cồn ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển đến trang chủ của thương hiệu hay là tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm cặp thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bắt buộc mão theo để tạo vách trào lưu.
Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gán cọ lượt hiển thị, click và lượt tiếp gần. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến nay, loại quảng cáo này giới hạn số phận cây nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi một quốc gia.
nền móng TikTok trở nên kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn thi hài toan đây là chỗ có tiềm năng và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy lớp hiểu ngay nhai! Bài bác viết là tổng thích hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến hiện nay. Hy vọng những gì chúng tao vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn nhé!