Khung giờ vàng đăng video trên Tiktok giúp video có nhiều tương tác

Việc chọn sườn giờ đăng TikTok lên xu hướng là một trong suốt những việc cần làm để giúp trương mục TikTok cụm từ bạn tiếp chuyện cận nhiều người hơn. Cầm đăng TikTok giờ này lên xu hướng? Liệu lắm ng cụ nà hỗ trợ bạn vận tải video TikTok chất lượng không? Cùng kiếm hiểu bài viết dưới đây để áp giải đáp thắc đắt trên nghen!

1. Xu hướng trên TikTok là gì?

Xu hướng trên TikTok là những video, clip đặt ưu tiên hiển ả đến nhiều người dùng hay là nói cách khác là một thuật nhen nhóm riêng dùng để thừa nhận biết những nội dung quyến rũ, độc địa đáo nhằm tăng khả năng tiếp cận. Điều nào là khá giống cùng các đề xuất xuất hiện ở YouTube. Khi video TikTok được lên xu hướng, bận người tâm tính, tương tác, follow sẽ tăng lên, tạo điều kiện thuận tiện để người dùng dễ dàng phạt triển chênh và kiếm thêm thu nhập.

Xem chi tiết: Giờ vàng đăng tiktok lên xu hướng giúp video đạt triệu view

2. Khung hiện thời vàng TikTok là gì?

Khung hiện nay vàng TikTok là khoảng thời gian cơ mà nhiều lượng người truy cập và dùng TikTok nhiều nhất trong ngày. Vào thời kì này, các video được đăng tải sẽ dễ dàng và chóng vánh nối cận được nhiều người xem và có được nhiều tương tác. Mỗi sản phẩm sẽ tiếp chuyện cận các nhóm đối tượng tần hoặc khác nhau, bởi vì đấy khung giờ vàng đăng bài TikTok cũng khác rau.

3. Trên Tiktok, những thời khắc VÀNG cho việc đăng bài đấy là:

6h-8h sáng ⇒ Đăng bài lúc 7h-9h sáng: Khung giờ này man di người ép đầu thức dậy, soạn sửa, ăn sáng và xơi “newsfeed TikTok”

11h-12h trưa ⇒ Đăng bài lúc 11h30-1h30 trưa: Khung giờ này nhiều nhiều người ngơi trưa, lượng người dùng online Tiktok vào giờ này khá lớn.

7h-9h tối ⇒ Đăng bài lúc 8h tối: Thời điểm này những tín hát bộ “Tiktok” sẽ xâm chiếm chôm thời gian ăn tối để lướt vài ba vòng TikTok. Vì thay, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.

10h-12h đêm ⇒ Đăng bài lúc 10h30 tối: Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu như có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.

Có thể bạn quan tâm: Xây dựng kênh tiktok cho doanh nghiệp triệu follow

4. Khung giờ đăng TikTok lên xu hướng cho 2023

Nếu hả dùng TikTok một thời kì, việc xuất hiện trong đề xuất “For your page” vẫn tang vách vì trí đắc địa cho sản phẩm của người sáng tạo nội dung, thương hiệu và những người có ảnh hưởng. Đăng nội dung đúng khung giờ vàng đăng TikTok sẽ giúp nội dung dễ dàng lên xu hướng và xuất hiện ở trang mục này.

Dưới đây là bảng phân tích thời gian để nhất để đăng trên TikTok cho mỗi ngày trong tuần. Có thể nói rằng, khung giờ đăng TikTok nhiều tương tác nhất nhàng nhàng từ 6 giờ sáng đến 10 giờ sáng và từ 7 giờ tối đến 11 giờ tối.

Dựa trên các thí nghiệm và phân tích hạng Hootsuite về 30.000 bài đăng, thời gian tốt nhất để đăng trên TikTok để có cụm từ độ tương tác tối đa là lúc 7 giờ tối Thứ Năm.

Cảm ơn các bạn hãy đọc những san sớt thứ Ben về những cách lên xu hướng Tiktok ở trên. Có rất nhiều cách khác nhau, mỗi cách sẽ có những ưu điểm riêng. Hy vẳng qua đây các bạn có thể tuyển lựa được cách phù ăn nhập nhất với bản cơ thể!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn