Chỉ dẫn bí quyết gửi hàng sang Canada đơn thuần - nhanh chóng

Hiện nay nhu cầu gửi hàng quốc tế càng ngày càng phát triển thành phổ biến. Để mua được doanh nghiệpcách gửi đồ sang Canada giá rẻ, rộng rãi ưu đãi, đặc trưng với mã tracking thông tin lộ trình đơn hàng cực nhân tiện lợi. Cùng mua hiểu ngay bài viết sau của Nasco Express để biết thêm rộng rãi thông tin yếu tố nhé!

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Canada uy tín - giá rẻ

1. Hướng dẫn phương pháp gửi hàng đi Canada giá tốt tại Nasco Express

Bạn với thể mua lựa hình thức và mức tổn phí ưa thích dành riêng cho mình: gửi hàng ưng chuẩn bưu điện, xách tay đi Canada theo đường tiểu ngạch/chính ngạch bằng các hình thức chuyển phát nhanh đi quốc tế trong và bên cạnh nước.

Các dịch vụ gửi hàng đi Canada giá thấp bằng đường bưu điện khá tiện lợi cho các địa chỉ nhận ở vùng sâu vùng xa, bên cạnh đó mang giá cước cao và thời kì vận chuyển hơi lâu, tất nhiên đó là khả năng thất lạc hàng hóa hơi rủi ro thì đây là hình thức ko phù hợp lắm cho các doanh nghiệp, đơn vị muốn gửi hàng đi Canada thường xuyên và chóng vánh số lượng lớn.

Với những mặt hàng nhỏ, quà lưu niệm, đồ sử dụng cho người thân… muốn vận chuyển đơn giản, mau chóng bạn với thể sử dụng hình thức di chuyển qua đường tiểu ngạch ưng chuẩn dịch vụ xách tay hàng đi Canada.

Nasco Express là tổ chức di chuyển hàng sang Canada uy tín giá phải chăng rộng rãi tuyến khác nhau như: bưu điện, tàu biển, hàng không. Cách gửi chính ngạch phê duyệt Nasco Express sẽ giúp bạn di chuyển hàng hóa số lượng lớn mức giá tiết kiệm, phù hợp sở hữu những công tycác bạn mang nhu cầu di chuyển thường xuyên hay mang số lượng vận chuyển lớn.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ uy tín tại Nasco Express

2. Vì sao buộc phải sắm Nasco Express gửi hàng đi Canada

Với phổ biến năm kinh nghiệm và luôn giữ vững được vị thế khó khăn cao trong dịch vụ gửi hàng đi Canada cũng như những dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, UK, Pháp, … với giá cước cực kỳ phải chăng và linh hoạt. Nasco Express tự hàodoanh nghiệp giúp bạn xóa tan những lo ngại về khoảng bí quyết địa lý giữa những Việt Nam và các khu vực trên thế giới.
Vậy, dịch vụ của Nasco Express sở hữu các ưu điểm nào nổi bật khiến cho bạn ko thể bỏ qua. Hãy cộng điểm qua một vài lý do ngay sau đây nhé!

Nasco Express cung cấp phổ biến dịch vụ: Chúng tôi nhận di chuyển hàng xuất khẩu ra nước bên cạnh số lượng to từ doanh nghiệp hoặc ship các hàng hóa nhỏ lẻ, quà tặng cá nhân cho người nhàbằng hữu của bạn.

Dịch vụ thân thiện: Hỗ trợ khách hàng tận tình trong việc đóng gói tận nơi khi với đề nghị hoặc đóng gói tại công ty. Ngoài ra, các bạn ví như với bất kỳ thắc mắc nào, chỉ bắt buộc chọn đến với Nasco Express, chúng tôi sẽ tương trợ tư vấn, giải đáp 24/7.

Đóng gói chuyên nghiệp: Hàng hóa được các chuyên viên của Nasco đóng gói, bảo vệ, kiểm định kỹ càng trước lúc vận chuyển hàng ra nước ngoài. Cũng như thực hành nghiêm nhặt theo đề nghị của từng mặt hàng nhất thiết để bảo đảm độ an toàn cũng như giá trị lẩn thẩm mỹ cho các vật phẩm trong công đoạn vận chuyển.

Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp: Sở hữu đội ngũ viên chức tận tâm sở hữu công việc cộng quy trình khai triển đúng tiến độ, nhanh chóng, giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu, doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để tới các dịch vụ tốt nhất cho người mua lúc mang nhu cầu gửi hàng hóa sang Canada.

Cước phí tổn vận chuyển khó khăn cao: Cước tổn phí di chuyển rẻ, tiết kiệm. Có phổ biến gói cước linh hoạt để các bạn lựa mua theo ý định của mình.

Thời gian giao hàng thần tốc: Thời gian gửi hàng nhanh chóng, đúng hứa và an toàn.

Tiến hành thủ tục nhanh chóng: Thủ tục gửi hàng và thủ tục hải quan nhanh chóng để đáp ứng đúng hẹn thời gian khách hàng.

An toàn tuyệt đối: Bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát. Bảo hiểm tới 100% giá trị hàng hóa trường hợp xảy ra mất mát hư hỏng. Đồng thời, luôn có Bill Tracking để khách hàng theo dõi tình hình đơn hàng.

Xem thêm: gửi hàng đông lạnh đi canada

3. Lưu ý quan trọng khi gửi hàng đi Canada

- Cung cấp hầu hếtxác thực thông tin người nhận tại Canada để bảo đảm không thúc đẩy tới công đoạn chuyển phát. Trong trường hợp người gửi phân phối thông báo sai thì bắt buộc chịu hoàn toàn trách nhiệm.

- Đóng gói hàng hoá vững chắc trước lúc gửi đi, giảm thiểu đóng gói hàng quá kềnh càng hoặc dễ lung lay làm tác động tới những mặt hàng khác

- Thời gian gửi hàng đi Canada tại Vũng Tàu thường mất khoảng 3-5 ngày, chưa tính đồ vật Bảy hay Chủ Nhật. Ngoài ra trường hợp địa chỉ bạn gửi nằm ở khu vực ngoại ô thì thời kì với thể kéo dài thêm khoảng 1-2 ngày nữa. Do đấy bạn cần cân nói trong việc gửi những mặt hàng sở hữu thời hạn sử dụng ngắn như thực phẩm tươi sống trong giả dụ này.

- Khi gửi hàng đi nước không tính đề cập chung cũng như gửi hàng đi Canada nhắc riêng thì mức cân nặng của kiện hàng sẽ được làm cho tròn từ 0,5kg để tính cước phí. Có nghĩa dù kiện hàng của bạn chỉ sở hữu trọng lượng 100gr hay 200gr thì cũng sẽ được làm cho tròn lên 0,5kg để tính cước phí. Do đấy các bạn bắt buộc chuẩn bị đúng số ký buộc phải gửi để kiệm ước giá thành tốt nhất.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi canada tại tphcm

Trên đây là bài viết hướng dẫn gửi hàng đi Canada giá phải chăng - uy tín tại Nasco Express. Hy vọng sẽ giúp bạn thêm phổ biến thông tin bổ ích để sở hữu thể gửi và nhận hàng 1 phương pháp dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn