Chia sẻ phương pháp làm CTV bán hàng trên Shopee dễ dàng 2023

Shopee vẫn đang là 1 thế giới phát triển hàng đầu tại thị trường TMĐT Việt Nam. Vì vậy, các chương trình hoạt động của sàn cũng giúp cho đa dạng người với thể tăng thêm thu nhập. Bên cạnh việc phát triển thành nhà bán hàng (Seller) trên sàn bạn cũng sở hữu thể lựa chọn 1 hình thức khác đócùng tác viên. Vậy cùng tác viên là gì, cách làm cộng tác viên trên Shopee như thế nào mời các bạn cộng đọc bài viết sau đây.

Xem thêm: Dịch vụ xây gian hàng TMĐT chuyên nghiệp tại ACT Group

1. Cộng tác viên Shopee là gì?

Trước lúc đến sở hữu những cách khiến cho cộng tác viên cho Shopee, chúng ta cộng khái niệm cùng tác viên Shopee là gì nhé. Cộng tác viên Shopee là những người cộng tác sở hữu các nhà chế tạo nguồn hàng trên Shopee sở hữu mục tiêu bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến đối tượng mà Shopee đang hướng đến.

Đây là công việc được xem là nghề phụ, nghề tay trái và đặc trưng được rộng rãi bỉm sữa, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng tham gia.

Thông thường, công việc cùng tác viên ko buộc phải bỏ vốn. Nếu với người mua muốn sắm sản phẩm thì bạn mới lấy hàng từ người chế tạo để chuyển cho khách. Lợi nhuận của cùng tác viên là phần trăm giá chênh lệch bán cho khách hàng.

Xem thêm: ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong y tế

2. Lợi ích của việc phát triển thành cùng tác viên bán hàng trên Shopee là gì?

Trở thành cùng tác viên bán hàng trên Shopee với lại phổ biến thuận tiện cho các bạn muốn marketing trên nền tảng thương nghiệp điện tử này như sau:

- Thu nhập ổn định: Cộng tác viên sẽ nhận được hoả hồng khi sở hữu người chọn hàng ưng chuẩn đường link sản phẩm mà bạn chia sẻ lên những mạng xã hội hoặc trang web của mình. Với số lượng người tậu nâng cao dần, thu nhập của bạn sẽ được tăng thêm và ổn định hơn.

- Chi phí thấp: Tiếp cận sở hữu mô hình marketing cộng tác viên không bắt buộc bạn nên đầu tư quá nhiều, chỉ bắt buộc mang 1 chiếc máy tính hoặc điện thoại tuyệt vời đã mang thể khởi đầu marketing trên Shopee.

- Không buộc phải đơn hàng và vận chuyển sản phẩm: Việc phát triển thành cùng tác viên sẽ giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro liên quan tới quản lý đơn hàng hay việc vận chuyển sản phẩm cho khách hàng.

- Tăng tính tương tác, vững mạnh kênh marketing: Với việc san sớt đường link sản phẩm trên các kênh mạng xã hội hoặc trang web cá nhân, bạn sẽ nâng cao được sự liên quan với khách hàng, đồng thời lớn mạnh kênh buôn bán bán hàng của mình.

- Dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng: Trở thành cộng tác viên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và sở hữu thể thời cơ mở rộng thị trường bán hàng của mình trên Shopee.

Tóm lại, việc vươn lên là cùng tác viên bán hàng trên Shopee sở hữu lại đa dạng lợi ích cho bạn, giúp bạn tằn tiện chi phí, tăng thu nhập và mở rộng thị trường bán hàng của mình.

Xem thêm: phân khúc khách hàng mục tiêu

3. Hướng dẫn cách khiến cộng tác viên cho Shopee

Sau đây là hướng dẫn chi tiết về hai cách khiến cho cộng tác viên cho Shopee đơn thuần mà bất kỳ ai cũng sở hữu thể thực hiện được, bạn hãy theo dõi để lựa mua cho mình những bí quyết ưng ý nhất nhé.

3.1. Cách khiến cho cộng tác viên Shopee trực tiếp

Đây là cách đơn giảnthích hợp với đa dạng đối tượng, cụ thể như sau:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm mà bạn quan tâm cũng như kiểm tra tiềm năng và nhu cầu của thị trường.

Bước 2: Lọc theo khu vực thuận tiện nhất với bạn để dễ dàng trong khâu lấy hàng.

Bước 3: Chọn những sản phẩm trong danh mục bán chạy nhất. Những sản phẩm mới, đang hot trên thị trường thường sở hữu nhu cầu cao và đem lại kết quả nhanh hơn.

Bước 4: Liên hệ liên hệ để tậu hiểu về chính sách cộng tác viên và đàm phán về những điều khoản, quyền lợi khi trở nên CTV chính thức cho shop.

Lưu ý: Bạn thể đặt vài mẫu sản phẩm của cửa hàng để kiểm tra chất lượng, dòng mã… trước lúc quyết định trở thành cộng tác viên Shopee.

Xem thêm: khách hàng mục tiêu là gì

3.2 Cách khiến cộng tác viên cho Shopee qua Affiliate Marketing

Trong phần này, các bạn sở hữu thể tham khảo các bí quyết làm cho cùng tác viên cho Shopee với nền móng ACT Group, bao gồm những bước như sau:

Bước 1: Đăng ký account để trở nên Publisher của ACT Group

Bước 2: Nhấn sắm Đăng ký để trở thành cùng tác viên Shopee và đợi hệ thống xét phê duyệt trong vài phút.

4. Những chú ý phương pháp khiến cộng tác viên bán hàng online hiệu quả

Làm cộng tác viên bán hàng online mang phổ biến thế mạnh là vậy. Tuy nhiên, bạn cũng buộc phải cần cân đề cập lúc lựa chọn sản phẩm cũng như thương hiệu, shop bán hàng online. Để giảm thiểu bị lừa đảo, đặt cọc nhưng ko nhận được sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý khi bạn làm cộng tác viên bán hàng online:

- Lựa mua 1 nhà cung ứng sản phẩm uy tín, sắm hiểu kỹ thông báo về họ trước lúc khởi đầu các giao dịch.

- Không gom hàng, ấp ôm hàng quá nhiều, đặc thù là đối sở hữu những sản phẩm giá trị cao.

- Không đặt cọc quá nhiều.

- Kiểm tra độ uy tín của các tin đăng tuyển dụng trên trời: chỉ buộc phải đăng bài là sở hữu tiền, chiết khấu cao lên tới 60 - 70%,...

- Phải thỏa thuận sắm bán hàng hóa, giao kèo CTV cụ thể, đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm: thị trường mục tiêu là gì?

Như vậy, một vài thông tin vừa nêu trên đã giúp chúng ta biết thêm 1 nghề cực kỳ thú vị thể kiếm đa dạng tiền. Đó chính là công việc cộng tác viên bán hàng shopee. Rất mong sở hữu những chia sẻ này, bạn sẽ luôn chủ động lựa mua nghề nghiệp yêu thích với mình, đặc biệt là biết tận dụng sàn Shopee để kiếm tiền mà chẳng bắt buộc mất vốn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn